Câu chuyện thương hiệu

Tôi khi đôi mươi luôn sống rất vội và chạy theo guồng quay cuộc sống hiện đại. Tuổi trẻ là khát khao và đam mê khám phá những điều mới mẻ, sắc màu. Nhưng khi chạm tới “điểm dịch chuyển” của cuộc đời thì tôi của lúc này sẽ lắng lại và quan tâm tới những giá trị thực chất. Bước qua tuổi 30 là thời điểm dịch chuyển đó và tôi tự định hình cho mình “lối sống mới” phù hợp với bản thân.

 

Lúc này tôi muốn đi tìm, cảm nhận và nuôi dưỡng những giá trị sâu trong tâm hồn mình. Tôi không còn dễ thay đổi về sở thích, quan tâm về vẻ bề ngoài hào nhoáng hay số lượng mà hướng tới cái “chất”. Đây cũng là thời điểm tôi nhận ra chỉ những thứ có “giá trị thật” mới có thể đồng hành lâu dài cùng mình. Tôi bắt đầu quan tâm nhiều tới môi trường và tìm hiểu những sản phẩm “thân thiện với môi trường”. Và từ đây tôi biết đến lối sống tiêu dùng có ý thức. Tôi sẽ mua những thứ thực sự thiết yếu chứ không còn chạy theo sở thích nhất thời. Mỗi ngày như vậy tôi chợt nhận ra, thời điểm “dịch chuyển” của bản thân mang đến cho mình cuộc sống có ý thức và thư thái mỗi ngày.